Chính Sách Mua Hàng

Bước 1:  Chọn mặt hàng Quý khách quan tâm để xem các thông tin của sản phẩm, giá cả, điều kiện bảo hành và các thông tin liên quan.

Bước 2:  Khi  muốn mua sản phẩm nào nhấn chuột vào nút  “Đặt hàng” , hệ thống sẽ đưa sản phẩm được chọn vào giỏ hàng. Quý khách có thể chọn “Tiếp tục mua hàng” để quay lại trang danh sách sản phẩm để thêm sản phẩm khác, hoặc điều chỉnh số lượng cho sản phẩm vừa chọn.

Bước 3:  Khi đã chọn đủ số hàng ấn nút “Thanh toán“. Điền vào các thông tin cần thiết của Quý khách để chúng tôi tiện liên hệ, vui lòng gõ chính xác và có dấu.

Bước 4: Bấm nút “Hoàn tất” để gửi đơn đặt hàng, ngay sau khi nhận được thông tin của Quý khách, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với Quý Khách qua điện thoại hoặc Email để xác nhận đơn đặt hàng. 

Chính Sách Thanh Toán

1. Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD)

COD là gì?

COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, quý khách thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho hầu hết đơn hàng trên toàn quốc. Trừ những trường hợp sau:

  • Chỉ áp dụng COD cho đơn hàng có tổng giá trị nhỏ hơn năm triệu đồng (5.000.000 đồng). Nếu đơn hàng trên năm triệu đồng, quý khách vui lòng chọn hình thức thanh toán khác.
  • Không hỗ trợ phương thức Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD) đối với đơn hàng có sản phẩm bắt buộc lưu chuyển trực tiếp từ cửa hàng để giao hàng, hoặc đơn hàng có từ 3 kiện hàng cùng size. Quý khách vui lòng chọn hình thức thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản. Nhân viên hỗ trợ đơn hàng sẽ liên hệ xác nhận thông tin đơn hàng cho quý khách.

2. Thanh toán chuyển khoản

  • Trong quá trình đặt hàng, Quý khách không muốn thanh toán bằng tiền mặt hoặc không thể thanh toán trực tiếp, Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán chuyển khoản trong phần Phương thức thanh toán
  • Điều kiện để chọn hình thức thanh toán chuyển khoản là tài khoản ngân hàng của Quý khách đã được đăng ký sử dụng Internet Banking.

3. Thanh toán bẳng thẻ ATM nội địa

Trong quá trình đặt hàng, quý khách chọn hình thức Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, quý khách sẽ được chuyển đến Cổng thanh toán trực tuyến bảo mật Payon để thanh toán. Thẻ ATM của quý khách bắt buộc phải sử dụng Internet Banking để thực hiện phương thức thanh toán này.

4. Thanh toán bằng Visa/Master card

Trong quá trình đặt hàng, quý khách chọn hình thức Thanh toán bằng thẻ Visa/Master card, quý khách sẽ được chuyển đến Cổng thanh toán trực tuyến bảo mật Payon để thanh toán.

Giá trị đơn hàng là bao nhiêu thì tôi sẽ được xuất hóa đơn?

Trong mọi trường hợp, trừ khi có yêu cầu khác đi, Quý khách hàng sẽ nhận được hoá đơn theo thông tin cá nhân đã đăng ký khi mua hàng tại DrWEB.com.vn

Chính Sách Bảo Hành

Bất cứ lỗi kỹ thuật nào liên quan đến sản phẩm mà DrWEB.com.vn bàn giao cho Qúy khách đều được bảo hành cụ thể như sau:

  • Thời gian bảo hành: Thông tin trên từng sản phẩm
  • Thời gian tiếp nhận và sửa chữa: Tối đa 24 giờ liên tục kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu bảo hành của Qúy Khách.
Chính Sách Hoàn Tiền

1. Thời gian yêu cầu trả hàng/hoàn tiền

Bạn có thể gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong vòng 03 ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công

2. Lý do trả hàng/hoàn tiền

Bạn có thể yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bàn giao không đạt yêu cầu của Qúy Khách đã thống nhất
  • Sản phẩm bàn giao nhưng Qúy khách không biết sử dụng và không được DrWEB hướng dẫn sử dụng

3. Phí trả hàng

Trong mọi trường hợp sau khi bạn cung cấp đủ thông tin về lý do trả hàng/ hoàn tiền trong mục 2. Bạn được hoàn lại 100% số tiền đã thanh toán sau khi đã trừ đi các chi phí phát sinh (nếu có).

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Website này được Bệnh viện Website – DrWEB.com.vn (DrWEB.com.vn) quản lý. Khi mỗi khách hàng truy cập vào website, các thông tin được khách hàng cung cấp chỉ được sử dụng phục vụ các dịch vụ khách hàng đăng ký sử dụng của chúng tôi.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân khách hàng thu thập được, chỉ sử dụng trong phạm vi, mục đích sau:

  • Hỗ trợ khách hàng
  • Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ khách hàng sử dụng
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến dịch vụ khách hàng đăng ký.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu không sử dụng nước, hủy danh bộ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

  • Admin của DrWEB.com.vn và đội ngũ nhân viên thực hiện xử lý đơn hàng hoặc hỗ trợ khách hàng
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình:

  • Bệnh viện Website – DrWEB.com.vn
  • Địa chỉ: 685 Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM (Lầu 02 Trung Tâm Thương Mại BigC Âu Cơ)
  • Điện thoại: 0346 611 211 hoặc 0937 188 322
  • Website: drweb.com.vn
  • Email: drweb.com.vn@gmail.com

6. Phương thức và công cụ để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin

Khách hàng có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, chỉnh sửa, hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình. Khi tiếp nhận các phản hồi, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, có trách nhiệm trả lời và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Các hình thức tiếp nhận yêu cầu:

Qua email: drweb.com.vn@gmail.com

Qua điện thoại: 0346 611 211 hoặc 0937 188 322

Trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi: 685 Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM (Lầu 02 Trung Tâm Thương Mại BigC Âu Cơ)

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo

Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của quý khách hàng, tuyệt đối không mua bán, trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ 3 vì mục đích thương mại. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm, khách hàng gửi email khiếu nại đến email drweb.com.vn@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số 0346 611 211 hoặc 0937 188 322 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 3 ngày làm việc (trừ thứ 7 và chủ nhật) kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.